Genshin Impact

การเพิ่มตัวละครล่าสุดของ Genshin Impact คือ Dendro Archon Nahida ใหม่ทำลายสถิติรายได้ใหม่อย่างต่อเนื่อง เธอได้รับการแนะนำโดยเป็นส่วนหนึ่งของแบนเนอร์คู่ต่อเนื่องที่มีตัวละครระดับห้าดาวอีกคนหนึ่งคือผู้ใช้ Pyro Yoimiya

ระบบ gacha ของเกมช่วยให้ผู้เล่นได้รับตัวละครที่ไม่ซ้ำกันเป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์โดยดึงแบนเนอร์ตัวละคร Genshin Impact Limited อย่างไรก็ตาม เวอร์ชัน 3.2 จะสั้นกว่าปกติหนึ่งสัปดาห์ หมายความว่ารอบแบนเนอร์แรกจะสิ้นสุดเร็วขึ้นสองสามวัน ประมาณวันที่ 18 พฤศจิกายน

ผู้ใช้ Reddit IYu1i ได้แชร์ภาพที่น่าสนใจแสดงให้เห็นว่ายอดขายของ Nahida เติบโตขึ้นทุกวัน ถือเป็นเรื่องปกติ แบนเนอร์ส่วนใหญ่ในเกมมียอดขายสูงสุดในวันแรก เนื่องจากผู้เล่นหลายคนอดทนรอเพื่อซื้อชุดอักขระจำนวนจำกัด ตามแผนภูมิ แบนเนอร์คู่ปัจจุบันทำเงินได้ 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐในวันแรก 6 ล้านเหรียญในวันที่สอง และ 6.3 ล้านเหรียญในวันที่สาม

นี่เป็นครั้งแรกที่ยอดขายในวันที่ 3 ของแบนเนอร์ทำได้เกินสองวันแรก อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่าข้อมูลที่แสดงในแผนภูมิแสดงเฉพาะอุปกรณ์ iOS บนเซิร์ฟเวอร์ของจีนเท่านั้น

แม้ว่าแผนภูมิจะไม่แยกยอดขายของ Yoimiya ออกจาก Nahida แต่ก็ปลอดภัยที่จะกล่าวว่า Dendro Archon ใหม่มีแบนเนอร์นี้ในแง่ของรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าการปรากฏตัวครั้งก่อนๆ ของ Yoimiya นั้นไม่ได้รับความนิยมในชุมชนมากนัก

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ยอดขายของ Nahida พุ่งสูงขึ้นในวันที่สามอาจเป็นเพราะว่าผู้เล่นจำนวนมากกำลังรอช่วงพักสุดสัปดาห์เพื่อเสร็จสิ้นภารกิจ Archon Quest

อีกเหตุผลหนึ่งอาจเป็นความจริงที่ว่าคำติชมของชุมชนโดยรวมเกี่ยวกับ Nahida นั้นยอดเยี่ยมมาก เนื่องจากผู้เล่นหลายคนถือว่าเธอแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม Genshin Impact Archons ทั้งสี่ในปัจจุบัน Nahida เป็นตัวละครที่ต้องมีสำหรับการจัดองค์ประกอบทีมทั้งหมดอาศัยปฏิกิริยาตอบสนองของธาตุ Dendro แบบใหม่

เนื่องจากเธอเป็น Dendro ระดับ 5 ดาวเพียงคนเดียวในเกม จำนวนการตอบกลับในส่วนความคิดเห็นระบุว่าเธอมีส่วนโค้งที่ดีที่สุดในโครงเรื่องจาก Archons ที่เปิดเผยก่อนหน้านี้