Genshin Impact

การรั่วไหลของ Genshin Impact ใหม่แสดงให้เห็นว่า Dehya มีประสิทธิภาพอย่างไรเมื่อจัดองค์ประกอบทีม Pyro เธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการอัพเดท 3.5 ที่กำลังจะมาถึง Dehya จะเข้าร่วมกับตัวละครอื่นชื่อ Mika ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นหน่วยสี่ดาวใหม่

แม้ว่า HoYoverse จะยังไม่เปิดเผยวันที่อัปเดตอย่างเป็นทางการ แต่ผู้เล่นสามารถคาดหวังว่า 3.5 จะออกประมาณวันที่ 5 มีนาคม ระบบการต่อสู้ของเกม Genshin Impact ต้องการให้ผู้เล่นใช้ตัวละครที่แตกต่างกันถึงสี่ตัวในบัญชีรายชื่อและรวมองค์ประกอบเข้าด้วยกันเพื่อกระตุ้นปฏิกิริยาของธาตุ

วิดีโอใหม่ที่โพสต์บน subreddit ของ Genshin Impact Leaks แสดงให้เห็นว่าการหมุน DPS ของ Dehya อาจมีลักษณะอย่างไร องค์ประกอบของทีมประกอบด้วยตัวละครเพิ่มเติมสามตัว ผู้ใช้ Anemo Kazuha และตัวละคร Pyro สองตัว Bennett และ Xiangling

การรั่วไหลก่อนหน้านี้ได้ยืนยันว่า Dehya จะเป็นตัวละคร DPS หลักตัวใหม่ที่มีสไตล์การเล่นเหมือนนักฆ่า คล้ายกับ Cyno หรือ Razor การเปิดใช้งาน Elemental Burst ของ Dehya จะทำให้เธอโยนอาวุธของเธอทิ้งและเปลี่ยนไปใช้การต่อสู้แบบประชิดตัว สร้างความเสียหาย Pyro จำนวนมากในแต่ละการโจมตี

ผู้เล่นหลายคนดูมีความสุขที่ได้เห็นตัวละคร Pyro ตัวใหม่ออกมาแสดงจริง เนื่องจาก Pyro DPS ตัวสุดท้ายที่เข้าร่วมในรายชื่อคือ Yoimiya ที่กลับมาใน 2.0

โปรดทราบว่าตัวเลขความเสียหายที่แสดงในวิดีโออาจไม่ถูกต้องเนื่องจากวิดีโอถูกบันทึกบนเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัว ความคิดเห็นจำนวนมากระบุว่าวิดีโอนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า Dehya จะทำงานร่วมกันได้ดีกับตัวละครอีกสามตัว เบ็นเน็ตต์น่าจะเป็นตัวละครที่ต้องมีในองค์ประกอบทีมประเภทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นที่ได้รับกลุ่มดาว C6 ของเขา

ผู้เล่นควรระมัดระวังเมื่อได้รับกลุ่มดาวสุดท้ายของ Bennett เนื่องจากแม้ว่าจะให้บัฟที่สำคัญสำหรับปาร์ตี้ Pyro แต่ก็อาจจำกัดความยืดหยุ่นของเขาสำหรับทีมประเภทอื่นๆ Xiangling น่าจะเป็นตัวละคร Pyro นอกสนามที่ดีที่สุดในเกมในขณะนี้ แม้ว่าจะมีความหายากระดับสี่ดาวก็ตาม

Kazuha เป็นตัวละครตัวเดียวในปาร์ตี้ที่ไม่ใช้ธาตุ Pyro แต่ในฐานะผู้ใช้ Anemo เขาแทบจะไม่สามารถแทรกแซงปฏิกิริยาของธาตุอื่นๆ ได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในยูนิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Spiral Abyss